5 Simple Statements About Phủ gầm ô tô là gì Explained

Wiki Article

“Với những lớp phủ kém chất lượng mà các nhà sản xuất cung cấp này, chỉ sau một thời gian sử dụng kết hợp với điều kiện thời tiết, đường xá nước ta, lớp phủ sẽ bong ngay.

Việc phủ sơn xe ceramic còn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Nếu muốn tăng độ bền cho xe thì phủ ceramic là một lựa chọn tốt.

Cuối cùng, việc chọn ngày phủ gầm cũng rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của cả quá trình phủ gầm.

Nếu phần gầm xuống cấp, hư hỏng sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến quá trình vận hành cũng như giá trị xe.

Kiểu sơn dạng sần thường sử dụng sơn ở các hốc bánh xe nhằm tăng cường cách âm, ngăn tiếng vọng, tiếng đá văng từ hốc bánh xe

Với các xe lớn hơn, sẽ cần nhiều dung dịch hơn. Khảo sát tại các garage ngoài thị trường thì chi phí phủ gầm dao động từ 3,5 triệu đến 6 triệu đồng, chưa bao gồm dịch vụ vệ sinh gầm xe.

Vì thế, khi thực hiện gia cố thêm lớp phủ gầm, cũng đồng thời tăng độ bền của lớp phủ nguyên bản.

Điều đầu tiên here đó là bạn chưa tìm được nơi sơn phủ gầm uy tín chất lượng cho xe của bạn. Nhiều địa điểm sơn phủ gầm sử dụng những loại sơn phủ gầm kém chất lượng hoặc loại sơn phủ gầm nhái nên sau một thời gian ngắn lớp sơn phủ gầm bị bong ra dẫn tới hiệu quả không được như mong muốn.

Tuy nhiên để lớp sơn đẹp mắt và bền hơn, bạn nên sơn một lớp đầu và chờ khô hẳn rồi mới sơn các lớp tiếp theo. 

Dưới đây là một số kinh nghiệm bạn có thể tham khảo để cho việc phủ gầm xe ô tô được diễn ra một cách thuận lợi và Helloệu quả 

Helloểu được mọi thắc mắc của quý khách, Bờm Vehicle xin giải đáp mọi thắc mắc tại bài viết này, cũng như tổng hợp “tất tần tật” các thông tin, những kinh nghiệm hay mà các bác chủ xe nhất định phải biết trước khi quyết định sơn phủ gầm ô tô.

Thời điểm thích hợp nhất cho sơn phủ gầm đó là thời điểm bạn mới mua xe khoảng 3 tháng đổ lại. Thời điểm đó là thời điểm vàng cho việc sơn phủ gầm:

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập Lấy lại mật khẩu của bạn

Sơn Phủ Gầm Ô Tô chống gỉ chống ồn tạo cho gầm xe một lớp bảo vệ bằng vật liệu chuyên dụng.

Report this wiki page